Hot Spot heyri sögunni til

Litla Fréttatofansegir frá ţví ađ heitir reitir eđa hot spots muni fljótlega heyra sögunni til, enda sé núna ađ koma til ţriđja kynslóđ farsíma (loksins).   Ég vona ađ ţeir ćtli sér ekki ađ loka ţessum ágćtu heitu reitum á ţeim kaffihúsum sem ţeim hefur veriđ komiđ upp á á nćstu árum.  Enn eru nokkur ár í ađ 3G verđi allmanna eign.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Ég sé mig nú ekki fyrir mér međ pínulítinn farsíma ađ pikka ;)

Eva Ţorsteinsdóttir, 30.5.2007 kl. 16:21

2 identicon

Ég held ađ litla fréttastofan hafi fariđ verulega fram úr sér ţarna.

3G leysir ekki allt af hólmi, og til eru farsímar međ wifi möguleikum. 

Oli (IP-tala skráđ) 31.5.2007 kl. 14:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband