Magnaš

Mér finnst alveg magnaš hvaš žeir eru vinsęlir, ég fór sjįlfur į tónleikana žegar žeir komu fyrir ca. 2 įrum sķšan. Ég hélt aš menn hefšu skolaš Deep Purple śr kerfinu. Ég gerši žaš allan vegnaa. Spurning hvort koma Uriah Heep meš setji auka boost ķ žetta. Mašur fęr kannski Easy linving flutt almennilega ef mašur fer :)
mbl.is Uppselt ķ stśku į tónleika Deep Purple og Uriah Heep
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hversu marga miša ętli bankarnir hafi keypt??

Eagle Stormbringer (IP-tala skrįš) 1.3.2007 kl. 15:43

2 identicon

Hversu marga miša ętli bankarnir hafi keypt??

Eagle Stormbringer (IP-tala skrįš) 1.3.2007 kl. 15:43

3 Smįmynd: TómasHa

Eru žeir svo mikiš aš kaupa miša į svona višburši? Eru žeir ekki ašalega ķ hįmenningunni?

TómasHa, 1.3.2007 kl. 18:40

4 identicon

Sęll Tómas

Eru Deep Purple og Uriah Heep ekki hįmenning???

Nei, bankarnir kaupa miša į żmsa višburši ķ gķfurlegu magni til aš gefa aušmönnum, en nįttśrulega ekki hinum almenna višskiptavini sem er meš yfirdrįtt upp į nokkur hundruš žśsund į 24,5% vöxtum.

Örn Jónasson (IP-tala skrįš) 2.3.2007 kl. 12:09

5 Smįmynd: TómasHa

Ég er aušivitaš ķ hópi žeirra sem finnst Deep Purple vera hįmenning. Ég verš aš višurkenna aš ég hélt aš Raggi Bjarna og félagar vęri mesta sem vęri fariš ķ śt frį hįmenningunni.

TómasHa, 2.3.2007 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband