Fyndin framsetning

Með þessari fyrirsögn og inngangi má skilja að það eigi að styrkja alla dúxa landsins, en svo er alls ekki heldu er verið að styrkja þá sem fara í Háskólann í Reykjavík. 


mbl.is Landsbankinn og HR styðja við bakið á dúxum landsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Cactus fagnar þessari rannsóknarblaðamennsku.

Cactus Buffsack (IP-tala skráð) 15.2.2007 kl. 13:51

2 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

Mér finnst nú að þar sem þetta er Háskólinn í Reykjavík að þá blasi við að auðvitað séu það styrkir þangað. Í þeirri samkeppni sem er spyr ég: Af hverju ætti HR að styrkja nemendur til að fara í aðra háskóla þegar markmið þeirra er að vera besti háskólinn. Það var allavega minn skilningur um leið og ég sá fyrirsögnina að nú væri HR að laða að sér dúxana og mér finnst ekkert rangt við það.

En rannsóknarblaðamennska er mjög góð og algjör nauðsyn

Jóhanna Fríða Dalkvist, 15.2.2007 kl. 15:40

3 Smámynd: TómasHa

Mér fannst það alls ekki augljóst. Það stendur eins og þetta sé víðtækt.  Þeir hefðu t.d. getað verið að veita hæstu nemendum grunnskóla verðlaun.  

Þetta eru hins vegar mútur til að fá bestu nemendurnar, nemendurnir sleppa við skólagjöld og fá meira að segja peninga í vasann.  Ef HÍ verður fyrir valinu þarf að broga skráningargjald og uppihald. 

TómasHa, 15.2.2007 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband