Hresst žing

Ég fagna žvķ aš hingaš skuli koma um 200 manns sem hafa įhuga į aš halda žing sitt į Ķslandi. Ég ętla svo sem ekki aš koma meš of mikiš af klijum ķ žessum efnum, hins vegar finnst mér fķnt aš žetta fólk hittist hérna og ręši sķn mįl.

Ég get heldur ekki séš hvernig Hótel eigi aš fara aš neita žessu fólki aš halda žingiš sitt, svo lengi sem žau fara aš landslögum. Žaš er ekki eins og žeir ętli aš vera meš einhverjar kvensur į fundinum eša stunda eitthvša ólöglegt.

Afhverju vęri žaš svo meira ólöglegt žetta klįm en žaš klįm sem finnst į sślustöšum borgarinnar?

Um leiš og ég segi žetta segi ég lķka aš ég hef aldrei nokkurntķma stigiš fęti inn į svona staši.
mbl.is Klįmžing veršur haldiš hér į landi ķ nęsta mįnuši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband