Fįir į hįtķšinni

Ég get ekki mikiš sagt um Lay Low, eša žessa nżju tónlistarmenn. Ég bara žekki žį ekki. Mér finnst samt alltaf barlagiš veriš flottast.

Žaš sem ég tók eftir aš mér fannst vera fįir ķ salnum, žaš voru nokkuš mörg auš sęti. Skortur į vinsęldum?

Hitt sem ég tók eftir aš Vilhjįlmur Ž. Vilhjįlmsson var hress, Villi gamli góši Villi. Beiš bara eftir aš hann tęki lagiš ala Raggi Bjarna.     Žetta hefši veriš tķminn til aš syngja, Vertu ekki aš horfa svona alltaf į mig.  Žetta var tķminn til žess.


mbl.is Lay Low sigurvegari ķslensku tónlistarveršlaunanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingi Björn Siguršsson

Reyndar held ég aš ķslensku tónlistarveršlaunin séu bošs hįtķš, sem sagt ekki mišar seldir inn. Žvķ er žaš mķn kenning aš allir hafi veriš į bakviš aš drekka žvķ žaš hefur örugglega veriš opin bar til hlišar. Ég er annars įnęgšur meš aš Lay Low, Hafdķs Huld og Pétur Ben hafi unniš. Bjarga lķklega göllušum veršlaunum, žar sem veršlaunahafar žurfa aš borga fyrir žaš eiga möguleika į tilnefningum.

Svo er aušvita frįbęrt aš Ghostdigital hafi loksins fengiš žį athygli sem žeir hafa įtt skiliš ķ langan tķma. Go! Einar Örn...................

Ingi Björn Siguršsson, 31.1.2007 kl. 23:08

2 Smįmynd: TómasHa

Spurning aš fara aš veita ķ salnum eša gera rįšstafanir žannig aš meira fólk sé ķ salnum.  Žaš var bara 2-3 hvert sęti autt.

TómasHa, 31.1.2007 kl. 23:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband