Varúđ - Mynd fyrir nörda

Sem sérlegur nörd býđ ég upp á ţessa mynd. Aftur sem sem sérlegur nörd, ţá eru ţađ tögin sem skipta máli.

Mynd fyrir nörda

 Eftir ábendingu Salvarar ákvađ ég ađ setja inn varúđarmerki. Ekki er ćtlunin ađ gabba neina hingađ inn, né ađ skađa blygđurnarkennd. Mér fannst myndin bara nördaleg.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Ég mun ekki láta blekkjast aftur og kíkja hér inn á bloggiđ hjá ţér út af einhverju bitastćđu fyrir nörda. ţetta er bara hallćrislegt.  

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 27.12.2006 kl. 14:29

2 Smámynd: TómasHa

Skal fyrstu manna viđurkenna ađ ţetta sé hallćrsilegt.  Hefđi átt ađ sett inn í framtíđinni karlkynsnörda til ađ vara femínista viđ.  

Breytir ţví ekki ađ mér finnst ţetta fyndiđ. Óháđ kyni viđkomandi. 

TómasHa, 27.12.2006 kl. 14:43

3 identicon

Ţetta er saklaus brandari sem hittir beint í mark. Undir VARÚĐ skil ég eitthvađ annađ.

Hallgrimur Viđar Arnarson (IP-tala skráđ) 27.12.2006 kl. 16:33

4 Smámynd: TómasHa

Já, ţetta er nú ekki í fyrsta skipti sem svona brandari birtist hérna. 

http://tomasha.blog.is/blog/tomasha/entry/94182/ 

Spurning ađ setja almenna viđvörun á bloggiđ. 

TómasHa, 27.12.2006 kl. 16:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband