Hann lifir

Held aš žaš liggi alveg fyrir aš hann muni lifa, og žaš verši Valdemort sem mun lįta lķfiš.

Ég hef lesiš fyrstu 3 bękurnar, en sķšan hafa žęr oršiš of žykkar til žess aš ég nenni aš lesa žęr. Ég vil samt endilega lesa žessar bękur įšur en ég sé myndirnar, enda skemmtilegra aš vera bśinn aš sjį sjįlfur um aš matreiša hlutina įšur en Hollywood sér um žaš.

Varšandi seinustu bókina held ég aš žetta sé fyrst og fremst snišugt publicity stönt og ętlaš til aš halda įfram aš vekja athygli į bókunum. Ég held žvķ aš žaš séu nįnast engar lķkur į aš Potter muni falla.
mbl.is Vešjaš um andlįt Harry Potter
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er málið með að kalla hann Valdemort ?? Hann heitir Voldemort, trúi því varla að þú hafir lesið heilar þrjár bækur og sért samt ekki með nafnið á hreinu ! Og ekki Mogginn heldur sbr. fréttina sem að þú vísar í.

Ella (IP-tala skrįš) 26.12.2006 kl. 23:42

2 Smįmynd: TómasHa

Svona er nś lķf žeira sem eru hįlf lesblindir og žurfa aš reiša sig į moggann til aš vera vissir um stafsetninguna.   

TómasHa, 26.12.2006 kl. 23:51

3 identicon

Jęja, ég vissi ekki aš žś vęrir lesblindur og bišst žvķ afsökunar į ummęlum mķnum. Žaš sķšast sem aš ég vil er aš standa ķ einhverju pirrings-kommentadęmi svona žegar nżtt įr er aš ganga ķ garš.

Glešilegt nżtt įr. 

Ella (žess gįfaša) (IP-tala skrįš) 31.12.2006 kl. 17:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband