Ekki ég

Það var ekki ég sem kveikti í Rimaskóla, ég hef engin vitni og eina sem ég get sagt er að ég var einn heima að skúra. Húsið brennur nú og allt tiltækt slökkvilið á staðnum.

Ég var reyndar að hugsa um að ráðast í bloggfréttamennsku skella mér út með myndavélina og lýsa þessu beint. Ég endaði hins vegar á að gera ekki neitt og treysti slökkviliðinu og hefbundnu starfandi fjölmiðla til að sjá um þetta.

Þegar ég horfi út um gluggan sýnist mér strákarnir vera búni að ná tökum á þessu, reykurinn farinn að minnka og slökkviliðsmennirnir hættir að sprauta. 


mbl.is Eldur í íþróttahúsi Rimaskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Hvaða leti er þetta, þú hefðir átt að hlaupa út með skúringafötuna og aðstoða slökkviliðið   en var það ekki í góðri bók sem hænan sagði ekki ég og hundurinn sagði ekki ég

Óttarr Makuch, 23.12.2006 kl. 22:59

2 Smámynd: TómasHa

Jú Jú, letin að drepa mann.

TómasHa, 23.12.2006 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband