Leiđréttur

Mér er sannur heiđur af ţví ađ benda á ađ ég hafi veriđ leiđréttur.  

Ţađ var alţingismađurinn Sćunn Stefánsdóttir sem benti mér rettilega á ađ hún bloggar á Saeunn.is.  Mér til afsökunar ţá er Sćunn nýjasti ţingmađurinn og ég gleymdi henni bara.

Sem er ađ sjálfsögđu synd, ţví Sćunn er fyrsti ţingmađur útskriftarárgangs 1998 úr MR, ţví miđur fyrir rangan flokk ţví ţađ er töggur í Sćunni. 

Ekki ţađ ađ ég hafi náđ ađ kynnast henni mjög mikiđ ţessi ár í MR, svo lenti hún fljólega á villigötum í Háskólanum ţegar hún fór í Röskvu     ;) 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband