Ręšunįmskeiš aš hefjast

Ég er aš fara aš kenna į ręšunįmskeiši JCI Esju, en nįmskeišiš hefst ķ 16. september. Žaš er mjög gaman aš fį tękifęri til žess aš kenna į žessum nįmskeišum en ég hef nś kennt į ca. 5 slķkum sķšan ég byrjaši ķ JCI. Žaš hefur gengiš vel og frįbęrt aš vita til žess aš vera bśinn aš śtskrifa stóran hóp fólks, og fį aš heyra seinna hvernig žeim hefur geniš ķ kjölfariš.

Fyrir utan ręšunįmskeišin hef ég veriš aš kenna nokkur önnur nįmskeiš hjį JCI.

Ég vil benda žeim sem hafa įhuga į aš bęta viš sig ręšunįmskeiši aš skoša Heimasķšu JCI Esju og svo upplżsingar um Ręšunįmskeiš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband