Of heitt hjá mörgum

Í vinnunni hef ég aldrei fundið fyrir jafn mörgum sem hefur verið of heit, eins og einmitt núna þetta vorið.  loftkæling, viftur og aðrir kælar hafa selst sem aldrei fyrr

Það versta sem ég lenti í var að salan í upphafi mánaðarins var svo mikil og sumarvörunar voru ekki komnar.  Ég varð því að vísa mjög mörgum frá vegna þess að ég átti tækin einfaldlega ekki til, en þetta er mjög óvanalegt og yfirleitt hefur dugað að fá vörurnar í byrjun júní því ekkert hefur verið farið að gerast fyrir þann tíma.

Spáin um mjög hlýtt sumar virðist því ætla að rætast. Ég vona að minnsta kosti að þetta verði ekki eins og sum sumur, þar sem það byrjar með glæsibrag og svo hefst bara rigniningin. 


mbl.is Hlýjasti maímánuður í 48 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband