Vinsęlli en Óli Steph

Var ķ vištali ķ morgunśtvarpi Rįsar 2, į sama tķma mętti Ólafur Ž. Stephensen į Rįs 1. Mišaš viš vinsęldir śtvarpsstöšvanna mį žvķ segja aš ég hafi veriš vinsęlli en Ólafur Stephensen :) Eša žannig.

Var bara ótrślega lengi ķ vištali, ég įtti alls ekki von į žvķ aš vera svona lengi.  Žaš er amk. óhętt aš segja aš brśškaupsręšunįmskeišiš hafi fengiš žį athygli sem ég vonašist eftir.

Žaš var annars fyndiš hvaš žetta var allt önnur upplifun aš męta ķ stśdķóiš og tala viš Hrafnhildi og Gušrśnu frekar en aš tala viš žęr ķ sķma.  Žetta var miklu persónulegra og žęgilegra vištal heldur en į Bylgjunni ķ um daginn žar sem ég sį og heyrši ekkert.

Ég į enn eftir aš hlusta į žetta ķ endurspilun, en fannst žetta samt vera nokkuš langt og lķklega lengra en žaš raunverulega var.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TómasHa

Jį, žetta er oft mjög įhugavert aš halda svona ręšur.   Ég var rosalega stressašur aš fara žarna :) En gaman aš hafa fariš ķ svona langt vištal. 

JCI stendur fyrir nżja lķfsreynslu aš, aš reyna eitthvaš nżtt og lįta į žaš reyna.  Ég gerši žaš žarna og mjög įnęgšur meš aš hafa reynt žaš. 

TómasHa, 3.6.2008 kl. 21:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband