Svekkjandi

Morgunblašiš tók vištal viš mig į fimmtudaginn og sendi svo ljósmyndara til aš taka af mér mynd, ég mętti upp į klęddur vegna žess aš ég var aš fjalla um Brśškaupsręšunįmskeiš JCI, og fannst frekar viš hęfi aš vera brįškaupslegur.  Vištališ įtti svo aš birtast ķ dag ķ Mogganum. 

Ekki bólaši hins vegar į vištalinu žrįtt fyrir aš bśiš hafi veriš aš senda ljósmyndara til žess aš taka myndina af mér og allt.  

Ég get ekki neitaš žvķ aš ég var nokkuš svekktur, žó ekki nema vegna žess vesens viš aš fara heim į mišjum degi śr vinnunni til žess aš dressa mig upp og stilla upp ķ kringum žaš sem žurfti aš gera til aš gera myndatökuna sem flottasta.  Ég hefši örugglega getaš gert żmislegt viš žennan klukkutķma.

Ljósmyndarinn hefši sjįlfsagt getaš gert žaš lķka.

Ég veit ekki hvort žetta sé mjög algeng vinnubrögš aš bęši sé bśiš aš taka vištališ og lķka senda ljósmyndara, en birta žaš svo ekki. 

Ég vona aš žetta birtist į endanum, žó svo žaš sé ekki nema til aš sjį myndina góšu.  Ég var nokkuš reffilegur meš kampavķnsglasiš fullt af vatni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband