Erfitt lķf

Ég hef undanfariš horft į myndir, žar sem hundruš ljósmyndarar nįnast umkringja bķlinn hennar, Britneyjar. 

Žaš kemur mér ekki minnst į óvart aš einhver hafi oršiš undir bķlnum hennar, mišaš viš įganginn.

Ekki aš žetta sé fullkomlega sambęrilegt, en žį minnir žetta mig helst į hunda į sveitarbęjum hér į landi.  Svo lengi sem hśn keyrši ekki eins og asni žį ef keyrt er į hundana, er žaš žeirra eigin vandamįl en ekki žitt.

Ég skil amk. ekki ef žetta veršur į hennar kostnaš!  Mašur vorkennir henni žegar hśn er aš reyna aš komast ķ burtu į bķlnum sķnum meš allan žennan haug handandi utan į bķlnum.

Hśn ętli kannski aš hętta aš sżna į sér pķkuna į sér.  Eina góša rįšiš fyrir hana, žį hętta žeir kannski aš liggja svona mikiš į glerinu į bķlnum hennar. 


mbl.is Britney ók yfir fótinn į ljósmyndara
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Georg Eišur Arnarson

Mikiš vorkenni ég henni, en svona er vķst fręgšin.

Georg Eišur Arnarson, 19.10.2007 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband