Valhallarfundurinn

Žvķ mišur komst ég ekki į Valhallarfundinn ķ gęr, en hins vegar hef ég notaš tękifęriš og rętt viš marga menn ķ kjölfariš į fundinum.  Žeir eru flestir sammįla um aš žetta hafi veriš góšur fundur og menn hafi fengiš gott tękifęri til žess aš meta stöšuna.

Ég var samt ekki undrandi į aš lesa svona bréf, žaš kemur ekkert į óvart aš einhverjir skuli hafa veriš óįnęgšir meš žennan fund.  Ķ svo stórum flokki eru aldrei allir įnęgšir, en sį sem žetta ritar er hins vegar ekki mašur til žess aš koma undir nafni, sem bendir til įreišanleika žessa bréfs.

Ég vildi aš ég hefši haft heislu til žess aš męta og fį aš sjį žetta, žaš hefur veriš fróšlegt aš sjį hvernig žetta hefur veriš til žess aš geta metiš žaš frį fyrstu hendi hvernig fundurinn hefur fram. Eins og meš svo marga fundi sem eru haldnir aš baki luktum dyrum, eru žaš fyrst og fremst raddir žeirra sem voru óįnęgšir sem mašur fęr aš heyra ķ fjölmišlum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TómasHa

Žaš ętlar enginn aš segja aš žetta sé einfalt eša aušvelt mįl fyrir flokkinn.  Žaš er hins vegar ekkert óešliegt viš žaš aš Geir hafi mętt į žennan fund. 

TómasHa, 19.10.2007 kl. 20:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband