Meint vinnufíkn

Það þarf að segja mér þetta svona 2-3 sinnum áður en ég fer að trúa þessu.  Yfirleitt hafa nú Danirnir ekki verið þekktir fyrir of mikla hörku í vinnunni. 

Ef þetta er vandamál í Danmörku, hvernig er ástandið hérna?  Ég þekki nú þónokkra góða vinnualka.


mbl.is Vinnufíkn vaxandi vandamál í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Kannski er normið annað hér en þar.  Hér ertu varla maður með mönnum nema þú hafir 2-3 vinnur, meðan þeir vilja hafa tíma til að hjóla í vinnuna og fá sér bjór á leiðinni.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 2.10.2007 kl. 14:04

2 Smámynd: Björn Heiðdal

Ég vinn 119 stundir á mánuði, er það mikið?

Björn Heiðdal, 2.10.2007 kl. 21:12

3 Smámynd: Björn Heiðdal

Nei það getur ekki verið.

Björn Heiðdal, 2.10.2007 kl. 21:13

4 Smámynd: Björn Heiðdal

Ég vinn 250 stundir á mánuði, það er nú svakalega dansk.

Björn Heiðdal, 2.10.2007 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband