Ekkert grķn?

Atli Fannar skrifar eiginlega pistill sem mig langaši til aš skrifa. Ég hef reyndar bara séš hann ķ fjölmišlum en ekki lesiš neina pistla eftir Gilz. Ég tók einmitt eftir žvķ ķ gęr aš mašurinn hefur skrįš Gillz.is. Svo eru svona skemmtileg svör viš įhugaveršum spuringum eins og žessi.

 

Mér hefur adrei fundist žetta neitt fyndiš, eša žessir gaura įhugaveršir eša skemmtilegir. Žetta hefur ekki skipt mig neinu mįli, ég hef flett fram hjį žessu ef žetta hefur veriš ķ blašinu og fundist sorglegt hvernig žessir gaurar eru aš koma fram. Ég saknaši žess žvķ ekki žegar hann datt śr vinsęldum og ķ gleymsku. Ég vona bara aš žaš haldi įfram, og eina sem minnir okkur į žennan karakter sé sśra auglżsingin frį gulu lķnunni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Tómas. 

Bara til aš leišrétta örlķtinn misskilning žį kemur žessi Gillzenegger Gulu lķnunni ekkert viš heldur var žaš fyrirtękiš Jį ehf sem notaši hann ķ auglżsingu fyrir gulu sķšur sķmaskrįrinnar.

Gula lķnan (IP-tala skrįš) 30.7.2007 kl. 14:45

2 Smįmynd: TómasHa

Takk fyrir žaš.  Žessi auglżsing hefur žį ekki skilaš sér til mķn.  Ég taldi alltaf aš žaš vęri gula lķnan sem vęri aš auglżsa.

TómasHa, 30.7.2007 kl. 20:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband