Ekkert bindindismót

Žaš kemur į óvart aš žaš hafi ekki veriš hagnašur af žessum mótum, žau hafa nś alltaf veriš vel sótt.  Spurning hvort aš žaš hafi kannski veriš nógu heillandi aš hafa Ragga Bjarna og sumarsveifluna eša hvaš žetta hét nś ķ fyrra. 

Samt mašur hefši haldiš aš žaš vęri markašur fyrir įfengislausar śtihįtķšir, foreldrar hafa alltaf getaš sent börnin sķn ķ galtalęk nokkurn vegin viss um amk. lįgmarksneyslu.  Menn gįtu alltaf smyglaš inn nokkrum.

Hvaš veit ég svo sem um žetta, žaš nęsta sem ég hef komist galtalęk var įriš 1981, žegar ég heyrši tónlistina žegar ég gisti ķ tjaldi ekki langt frį svęšinu.  Er žaš nś nęsta sem ég hef komist śtihįtķš um ęvina (svon alvöru).


mbl.is Galtalękjarskógur seldur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Atli Fannar Bjarkason

Tapiš į hįtķšinni ķ fyrra var töluvert. Ég var meš frétt um žetta ķ Blašinu um daginn og žar sagšist Einar Bįršarson hafa neyšst til aš grķpa til ašgerša og selja hluta af fyrirtęki sķnu vegna tapsins.

Atli Fannar Bjarkason, 25.7.2007 kl. 23:14

2 Smįmynd: TómasHa

Ótślegt.  Lķklega ekki mikiš aš marka heimsóknartölur.  Žetta er samt bśiš aš vera svo ofbošslega lengi.  Eitthvaš sem hefur veriš hęgt aš ganga aš, Eyjar og galtalękur.  Ég man ekki eftir neinu öšru sambęrilegu dęmi.

TómasHa, 25.7.2007 kl. 23:47

3 Smįmynd: Atli Fannar Bjarkason

Einmitt. Einar kom samt meš góša įstęšu ķ fréttinni. Hann sagši aš meš vaxandi hjólhżseign vęri aušveldara fyrir fólk aš įkveša į mjög skömmum tķma hvert į aš halda. Žannig aš ef vešruspįin er óhagstęš, eins og hśn var fyrir Galtalęk ķ fyrra, žį fer fólk eitthvaš annaš.

Svo var alltaf frķtt fyrir börn ķ Galtalęk. Žannig aš śr fimm manna bķl borgušu kannski tveir sig inn. 

Atli Fannar Bjarkason, 25.7.2007 kl. 23:59

4 Smįmynd: TómasHa

Jį, einmitt.  Mjög skynsamlegt.   Ég veit žaš ekki en ég held aš ég eigi eftir aš sakna žess aš hafa ekki žessa hįtķš.

TómasHa, 26.7.2007 kl. 00:08

5 identicon

Svo er fariš aš halda ungmennafélagslandsmótiš um verslunarmannahelgina žannig hluti af barnafólki sem hefši fariš eša fór alltaf į Bindindismótiš ķ Glatalęk fer nś į Landsmótiš ķ stašin.

Rakel (IP-tala skrįš) 26.7.2007 kl. 08:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband