Bķlaleitin heldur įfram

Ég veit žaš ekki, mašur er nś alveg aš komast ķ žrot meš žessi bķlakaup, nęsta er bara aš halda ķ gamla bķlinn og eiga hann uns hann mun andast vonandi viš hįan aldur.   Žegar ég fór og fékk aš vita hvaš ég fengi fyrir žann gamla, var mér sagt aš žaš vęri bara brot af žvķ sem ég įtti von į og veršgręjan hjį bķlgreinasambandinu.

Į mašur aš fara aš standa ķ aš selja žetta sjįlfur?  Ég held aš ég sé žį fyrst kominn ķ buisness sem ég hafi ekki įhuga į.  Nema aš mašur fari kannski žį aš hitta venjulegt fólk, sem mašur getur talaš viš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband