Anti-sportistinn fellir tár

Ţetta var mjög gaman í gćr,  ţetta er í fyrsta skipti sem ég horfi á Íslenskt íţróttaliđ og upplifi ađ mér finnist ţađ virkilega gott.

Eins og ég skrifađi í gćr ţá fannst mér algjör sind hvađ mogginn sinnti ţessu illa.  Ţetta hefđi átt ađ vera fyrsta frétt á mogganum.

Ég skal fúslega viđurkenna ađ ég felldi ekki tár enda ţótt ég hafi veriđ ánćgđur međ stelpurnar nć ég nú ekki ađ lifa mig mikiđ inn í ţetta.  Ţađ falla hvorki tár né er mikiđ öskrađ á sjónvarpiđ. 


mbl.is Fimm marka sigur Íslands á Serbum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband