Hart andlįt

Ekki veit ég hvaša mynd žetta er į tępasta vaši og hef vętnanlega lķtinn įhuga aš sjį hana.  Ég hef heyrt umręšu um žaš ķ śtvarpi aš menn eigi alveg eins og žżša žetta eins og aš texta myndina sjįlfa eša bókatitla bóka. 

Sjįlfum finnst mér žetta kjaftęši. Ég efast um aš žetta muni skapa ungmennum žessa lands töluveršum vandręšum aš višhalda ķslensku.

Žeir óttast kannski svona texta:  

Oki vį gaurar er žetta varla aulżsing ef žiš eruš svona stressašir aš fkn vita fkn ręmn, bara hafa žetta į ensku mar.

Ég nota bene stal žessu į netinu og skipti śt nokkrum oršum, til aš stašfęra.

Ég held samt aš žetta hafi enga śrslitakosti.
mbl.is Nżjasta „Į tępasta vaši“ myndin örugg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Višar Eggertsson

Mér finnst sjįlfsagt og ešlilegt aš žżša titla kvikmynda. Mér leišist žessi lenska SAM-risans aš nota alltaf enska titil myndar ķ auglżsingum sķnum. Žaš gengur svo langt aš žau fįu skipti sem žeir sżna kvikmyndir frį öšrum tungumįlasvęšum en engilsaxneskum, žį kalla žeir myndirnar enskum nöfnum! Eins og til dęmis myndir spęnska leikstjórans Almadóvars.Hvorki spęnskur né ķslenskur titill!

Mér finnst besti titill į ķslensku vera "Į hverfanda hveli" fyrir "Gone with the Wind". Og besti titill er ķslenski titillinn fyrir leikrit eugene O“Neil, "Long Day“s Jorney into Night" sem var "Hśmar hęgt aš kveldi". Frįbęr ķslenskun.

Višar Eggertsson, 14.6.2007 kl. 23:25

2 Smįmynd: TómasHa

Sęll Višar, žetta er aušvitaš sś skošun sem margir ķslensku menn hafa, eins og ég sagši hef ég heyrt žetta ķ śtvarpi hjį Sigurši G, sem segir žetta jafn sjįlfsagt og aš žżša titil bóka.  Ég get alveg skiliš žessa skošun, en ķ žessu erum viš bara ósammįla.

Sjįlfsagt er hluti af žessu, įkaflega klaufalegar žżšingar margra kvikmynda žżšenda.  Žetta viršist vera allt annar gęšaflokkur en bóka žżšenda. Ég hef lķka allt annaš višhorf į talsettum myndum.  

Ég tek undir žér meš myndir į öšrum tungumįlum en ensku, aš žżša žaš yfri į ensku er ekki mjög smart. 

TómasHa, 15.6.2007 kl. 00:02

3 Smįmynd: Višar Eggertsson

Ég flokka reyndar žaš undir plebbisma žegar titlar į myndum į öšrum tungumįlum en ensku, eru lįtnir vera į ensku ķ auglżsingum frį kvikmyndainnflutningsSAMsteypunni... eša hvaš finnst žér?

Svona sjįlfsprottiš die hard...

Višar Eggertsson, 15.6.2007 kl. 00:09

4 Smįmynd: TómasHa

Snöggur Višar :)

Mér finnst žaš vęgast sagt spes.  Algjör pebbismi.



TómasHa, 15.6.2007 kl. 00:30

5 identicon

žegar ég var gutti fengu žau leija prinsessa og logi geimgengill hetjurnar hans óla og lošinn

ķ liš meš sér gegn illmennunum tjörva stór moffa og svarthöfša. mér žótti žaš bara fķnt mįl žį og žykir enn.

oskar (IP-tala skrįš) 15.6.2007 kl. 04:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband