Primopdf

Ég þarf stundum að gera PDF skjö,  en vill reyna að vera með ekki of mikið af ólöglegum hugbúnaði. Ég fann ansi góðan ókeypishugbúnað til að búa til PDF skjöl, sem ég mæli hiklaust með.  Forrtið heitir Primo pdf.  Þetta er heldur ekki mjög stórt forrit eða fullt af auglýsingum.

Ókeypis PDF forrit 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Ég nota þetta forrit mikið og get því einnig mælt með því .

Óttarr Makuch, 10.6.2007 kl. 12:03

2 identicon

Ég vildi bara þakka þér fyrir þetta, nota mikið í vinnunni.

Birgir Gunnarsson (IP-tala skráð) 10.6.2007 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband