Ó Ó strætó

Það gengur auðvitað ekki að kenna R-listanum um hvernig er komið fyrir strætó, menn hafa verið með heilt ár til þess að laga kerfið.  Miðað við þá gagnrýni sem Sjálfstæðismenn voru með á strætó, hljóta menn að hafa verið með einhverjar lausnir á vandanum.

Auðvitað er pólitík í strætó, sama pólitík og Sjálfstæðismenn héldu upp þegar þeir voru ekki við stjórnvölin. Ég get bara ekki séð hvernig þjónustuskerðing hjálpar þeim fáu notendum sem nú notast við strætó.  Ég skil heldur ekki hvernig það hjálpar íbúum í Árbæ að leiðin sem fór áður niður Miklubraut fari nú niður Sæbraut.   

Ég held að menn verði að fara að gera eitthvað í þessum málum eða henda þessu kerfi.  Það er alveg ljóst að kerfið er handónýtt.

Ég minni á grein Pawels vinar míns um strætókerfið, hann veit mjög vel hvað hann talar um enda einn ötulasti notandi strætó sem ég þekki og búinn að nýta sér kerfið frá upphafi.

Almenningssamgöngur R.I.P.

    


mbl.is 532 milljóna króna tap á Strætó í fyrra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Frábær greinin hans Pawels og segir svo mikinn sannleika!

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 6.6.2007 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband