Pétur fyrstur meš fréttirnar

Sś saga hefur lengi veriš ķ gangi aš Egill sé į leišinni til RŚV.  Nś hefur Pétur stašfest žetta į mjög skżran hįtt.

Hitt sem er merkilegt viš žetta er hvernig mbl.is linkar į fréttina, žeir linka beint en reyna ekki aš taka  ekki neinn heišurinn. 


mbl.is Egill sagšur į leiš til Sjónvarpsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

af hverju er žaš merkilegt aš mbl linki og reyni ekki aš taka heišur af žessu? Reynir mbl yfirleitt aš eigna sér fréttir sem ašrir fęra? Held ekki

helgi (IP-tala skrįš) 1.6.2007 kl. 21:44

2 Smįmynd: TómasHa

Hingaš til hef ég nś ekki séš svona beina tilvitnun ķ bloggarann.  Annaš hvort hafa žeir eignaš sér fréttina eša nefnt bloggarann nešst ķ fréttinni.  Žetta er einfaldlega allt öšruvķsi frétt og ef žś heldur öšru fram hefuršu bara ekki fylgst meš žessu.

TómasHa, 2.6.2007 kl. 00:30

3 Smįmynd: Pétur Gunnarsson

Sęll

fyrst linkušu žeir ekki og ég gerši athugasemd viš žaš, žį geršu žeir žetta svona.  Ég įtta mig ekki į hvaša stefnu žeir hafa, oft vantar linka hjį žeim en stundum koma žeir meš sérstakan link nešst, ég var ósįttur žegar ég sį aš žeir vitnušu bara ķ mig įn žess aš linka og gerši athugasemd sem žeir tóku tillit til meš žessum hętti.

Pétur Gunnarsson, 2.6.2007 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband