Flott heimasíða hjá Sjálfstæðisfélögunum í Breiðholti

Ánægður með það þegar félögin eins og í Breiðholti sína svona mikinn kraft, þau eru búin að gera heimasíðu, þar sem á er vefsjónvarp. Það er greinilega mikil kraftur í kosningastarfinu í Breiðholtinu nú eins og áður.

Breiðholtið.is

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er rosalega öflugt hjá þeim.  Nú þarf ég að fara á stúfana og kanna það hvort Sjálfstæðisfélagið hér í Sundahverfinu sé eins kröftugt.

Lilja Haralds (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 02:07

2 Smámynd: TómasHa

Þau eru með kosningaskrifstofu á Langholtsveginu í gamla landsbankahúsinu.  Mæli endilega með að þú kíkir á þá og sjáir kraftin í þeim.

TómasHa, 3.5.2007 kl. 02:12

3 identicon

Ég ætla að gera það.  Það var einmitt hringt í mig í kvöld til að minna á Hvatarsamsætið í Iðusölum annað kvöld.  Ég kemst ekki, en það er gaman að sjá og finna hversu öflugt starfið er og umfram allt skemmtilegt.  Þetta er síður en svo rykfallið og ryðgað lið sem kemur að framboðunum 

Lilja Haralds (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 04:04

4 Smámynd: Óttarr Makuch

Takk fyrir þessa glæsilegu auglýsingu Tommi minn.

Óttarr Makuch, 4.5.2007 kl. 08:57

5 Smámynd: TómasHa

Þegar golíat bregst tekur Davíð við :)

TómasHa, 4.5.2007 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband