Margt nýtt sniðugt hjá Mogganum

Ég hef verið mjög duglegur að gangrýna það sem miður hefur farið á moggablogginu, ég hef líka komið með hugmyndir sem ég hef komið á framfæri. Undanfarið hafa þeir verið mjög duglegir að þróa kerfið. Þrátt fyrir að mér hafi fundist illa staðið að opnun IP talna, það er að það var gert langt aftur í tímann, þá finnst mér jafnframt nauðsynlegt að þær séu sýnda. Ég skildi aldrei hvaða leynd var að baki þeim. Einnig finnst mér mjög flott hvernig er búið að bjóða upp á að tilkynna ef menn eru að misnota fréttatengingarnar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband