Góður árangur í Suðurkjördæmi

Þetta er góður árangur í Suðurkjördæmi og sýnir hversu vel flokkurinn hefur verið að vinna.

Það er greinilegt að fólk er ekki að hlusta á rökin að nú sé nauðsynlegt að skipta af því bara. Það virðast vera ein helstu rök sem eru í boði. Sjálfstæðisflokkurinn gæti verið við völd í tutttugu ár!
mbl.is D-listi með 55,5% fylgi í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Já það getur vel verið að hann geti verið við völd í tuttugu ár en bara ekki lengur .

ég segi það en að hann hefur tekið af okkur niðurgreiðslur af tannverndunn barna og unglinga ,ég man þá tíð þegar maður fór í  skólatannviðgerðir og þurfti ekki að borga krónu . Tekið af okkur ódýrt rafmagn með því að sundurslíta landsvirkjun og stofna landsnet sem átti að lækka rafmagn en rauninn varð önnur ,hvernig er hægt að bæta við fyrirtæki og lækka rafmagnsreikn .einhver þarf að borga .er bara rökrænt .

Ég skil ekki alveg þetta mælanlega fylgi við sjálfstæðisflokkinn ,ég held að fólk hljóti að vera grínast . Hvað þá í suðurkjördæmi sem ég er í ,mér hefur ÁJ alltaf þótt heldur vafasamur náungi og hann sýndi það og ég held að það breytist ekki ,hann hefur ekki sÝnt að svo sé með framkomu sinni. Þakka honum þessa fylgisaukn finnst mér vafasamt .ég ætla að vona að þetta sé grín í fólki í dag en þegar í kjörklefan komi jnoti menn skynsemina .  

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 23.4.2007 kl. 09:45

2 Smámynd: Ólafur Jóhann Borgþórsson

Við Eyjamenn höfum löngum þótt skynsamir í pólitíkinni ;)

Ólafur Jóhann Borgþórsson, 23.4.2007 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband