Tippa á nafnið Bílanaust

Það er mjög skiljanlegt að fyrirtækið ákveði að láta af þessu nafni miða við 50 milljónir á ári í kostnað. Haldi þeir sömu samningum þegar kemur að innkaupum, ætti þetta að vera aðgerð sem er fljót að borga sig. Ég get ekki séð að ég versli frekar hjá bílkó, olíulindinni eða bílanaust.

Ég held reyndar að þeir ættu að setja bílanaust nafnið á allan flotan, ég væri ekkert hissa þótt að þeir myndu gera það. Þetta er þekkt nafn og því ekki þörf á að kynna nafnið.
mbl.is Esso-merkið kostar fimmtíu milljónir á ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband