10.4.2007 | 18:38
Tippa á nafnið Bílanaust
Það er mjög skiljanlegt að fyrirtækið ákveði að láta af þessu nafni miða við 50 milljónir á ári í kostnað. Haldi þeir sömu samningum þegar kemur að innkaupum, ætti þetta að vera aðgerð sem er fljót að borga sig. Ég get ekki séð að ég versli frekar hjá bílkó, olíulindinni eða bílanaust.
Ég held reyndar að þeir ættu að setja bílanaust nafnið á allan flotan, ég væri ekkert hissa þótt að þeir myndu gera það. Þetta er þekkt nafn og því ekki þörf á að kynna nafnið.
Ég held reyndar að þeir ættu að setja bílanaust nafnið á allan flotan, ég væri ekkert hissa þótt að þeir myndu gera það. Þetta er þekkt nafn og því ekki þörf á að kynna nafnið.
Esso-merkið kostar fimmtíu milljónir á ári | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.