MR vann

Gamla góša MR hjartaš sló žegar MR sigarši ķ gęr. Hins vegar įttu žeir žaš varla skiliš eftir feykilega góšan įrangur MK manna, sem mér fannst klikka žegar žeir dinglušu of snemma ķ lokaspurningunn. Žeir höfšu meira aš gręša aš bķša og taka sénsins aš MR myndi klśšra. Žar meš gįfu žeir MR lķka jöfnunatękifęriš.

Mér fannnst Sigmar ekki vera sannfęrandi spyrill, hann virstist of oft óviss og beiš eftir stašfestingu hjį dómara, stundum var nįnast hęgt aš sjį į honum aš spurning var nęstum rétt og hitt lišiš gat žį nżtt sér žaš og aš lokum beiš hann alltof oft meš aš gefa svariš.

Hlutirnir žurfa bara aš vera réttir, svona eins og žegar ég stjórnaši klappliši MR, gegn ME į Egilsstöšum og lét MR syngja Gįdann tvisvar. Eftir keppnina veiti Stebbi Pįls mér tiltal. Hann kenndi mér aldrei neina ręšutakta enda er žaš vel žekkt į žessum tķma voru įkvaršnanir um ręšulišiš teknar ķ reykfylltum kjöllurum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband