Alveg fráleitt

Manni finnst þetta alveg ótrúlegt, má ég sem sagt fara setja upp myndavélar í kvennaklefum bæjarins og sýna öðrum. Bara ef það er ekki hægt að sanna að ég hafi fengið eitthvað út úr því?

Ef þetta er málið er alveg ljóst að það verður eitthvað að laga til þarna, nú þegar allir eru komnir með myndavéla síma get er ekki hægt að sætta sig við að það sé jafnvel tekið mynd af manni í karlaklefanum, þessu dreift og svo er bara sagt skamm.
mbl.is Sýknaður af ákæru fyrir að taka mynd af naktri konu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefanía Sigurðardóttir

Ég er gjörsamlega í losti hvað er að?? Ég bara spyr er ekki í lagi með þennan dómara?

Stefanía Sigurðardóttir, 28.3.2007 kl. 16:58

2 Smámynd: Einar Jón

Í búningsklefum sundlauga bæjarins eru skilti um að öll notkun myndavélasíma sé bönnuð og að notkun verði kærð til lögreglu. Ég myndi taka mynd af til staðfestingar, en...

En EF hann fékk ekkert út úr þessu, af hverju var hann þá að sýna öllum myndina? Þversögn?

Einar Jón, 28.3.2007 kl. 19:47

3 Smámynd: halkatla

einsog Stefanía segir, maður er bara í losti!

það liggur við að ég voni að einhver láti reyna á þetta huglæga dæmi sem þú setur upp um sundlaugaklefana, *hrollur*

halkatla, 28.3.2007 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband