En bleikar sundskýlur?

Þessi spurning er greinilega gerð til að vekja athygli á þessari ráðstefnu en henni er svo ekkert frekar svarað. Afhverju spyrja þau ekki bara hvort karlmönnum sé illa við bleikar sundskýlur. Ég veit amk. ekki um marga karla sem eiga bleikar sundskýlur. Afhverju skildi það vera.

Efni í ráðstefnu?
mbl.is Er körlum illa við bleika gúmmíhanska?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Einarsson

Ótrúlegt en satt þá á ég einar bleikar sundbuxur. Get reyndar ekki sagt að þær séu þær fyrstu sem ég gríp í þegar ég fer í sundið, en þær eiga sinn stað inn í fataskáp.

Magnús Már Einarsson, 26.3.2007 kl. 10:32

2 Smámynd: TómasHa

Ég ætti kannski að endurorða þetta Maggi og spyrja hversu margir mæti í sund í bleikum sundskýlum.   Veit ekki um marga sem stunda það einmitt :)

TómasHa, 26.3.2007 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband