Frekar hress

Hún hefur alltaf verið frekar hress á þessum myndum sem við höfum séð hana á, ég hef nú meiri áhyggjur hvað er um að vera hjá barngreyinu.  Hvar er það á meðan móðirin hendist inn og út af endurhæfingarstofnunum.
mbl.is Læknar telja Britneyju haldna fæðingarþunglyndi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er nú ekki viss um að þú hafir lesið þessa frétt til enda. Britney á TVÖ börn. Og mér finnst hún ekkert ofurhress á þeim myndum sem ég hef séð af henni. Þarna er ung kona sem á í miklum andlegum og líkamlegum  erfiðleikum og ef þarna væri á ferðinni einhver sem þú þekktir þá tækir þú ekki svona til máls. Og ef þú hefur svo miklar áhyggjur af börnum yfirleitt þá bendi ég á hjálparstofnun kirkjunnar

Stefán Pétursson (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 01:29

2 identicon

Fólk ber sjaldnast þunglyndið utan á sér. Því miður eru þetta frekar algengir fordómar.

Sigrún (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 12:17

3 Smámynd: TómasHa

Stefán Pétursson, veit ég full vel að hún á 2 börn.  Ég hafði meiri áhyggjur af kornabarninu.

Sigrún, eru þetta fordómar? 

TómasHa, 1.3.2007 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband