Óli fręndi oršinn klerkur

Nota tękifęriš og óska Óla fręnda til hamingju meš daginn.  

Fréttablašiš, 25. feb. 2007 16:00

Yngsti klerkur landsins

Žaš veršur stór stund ķ lķfi Ólafs Jóhanns Borgžórssonar žegar hann veršur vķgšur til prests. Auk žess markar vķgsl-an önnur tķmamót, žvķ Ólafur Jóhann er ašeins į 26. aldursįri og veršur žvķ yngsti prestur landsins. „Ekki žó frį upphafi," įréttar hann. „En žetta er sannarlega skemmtilegt žótt žaš sé aušvitaš aukaatriši ķ sjįlfu sér."

Ólafur er Eyjapeyi og įkvaš žaš fyrir margt löngu aš gerast prestur. „Ég įkvaš žaš žegar ég var ķ 8. bekk og hef haldiš nokkuš fast ķ žaš sķšan. Žaš veršur žvķ ekki sķst skemmtilegt aš fį braušiš ķ ljósi žess aš ég hef stefnt aš žessu lengi." Žótt Ólafur Jóhann hafi lengi haft įhuga į trśmįlum er hann ekki kominn af mikilli prestaętt. „Ég į einn fjarskyldan ęttingja sem er prestur. Įhugi minn į starfinu kviknaši žegar ég var ungur og starfaši mikiš ķ ęskulżšsstarfi kirkjunnar ķ Vestmannaeyjum.

Žar fylgdist mašur meš starfi prestanna og žvķ sem fylgdi, žar į mešal aš taka žįtt ķ stęrstu stundum ķ lķfi fólks. Prestar vinna aš góšum hlutum og aušvitaš į trśin rķkan žįtt ķ žessu; aš boša hinn ęšsta bošskap er skemmtilegt og krefjandi verkefni sem mig langar aš taka žįtt ķ."
Ólafur Jóhann veršur vķgšur til Seljakirkju og stķgur žvķ sķn fyrstu skref ķ prestsskap ķ Reykjavķk og lķkar žaš vel.

„Ég er mikill landsbyggšarmašur ķ hjarta mér og vissulega vęri spennandi aš fara śt į land, en hér ķ borginni er lķka nóg af fólki. Ég hef starfaš ķ Seljakirkju ķ hartnęr tvö įr, sinnt ęskulżšsstarfi og fleiru, og kann vel viš mig ķ žessari sókn."
Ólafur bżst viš aš halda upp į daginn meš fjölskyldu sinni. „Viš eigum sjįlfsagt eftir aš gera eitthvaš skemmtilegt saman. Ég hlakka mikiš til, žetta veršur įbyggilega góšur dagur og žaš er mikiš og spennandi starf fram undan."

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir frændi!

Óli Jói (IP-tala skrįš) 25.2.2007 kl. 22:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband