Flott hjá Miði.is

Í morgun skrifaði ég blogg um miðasölukerfi bíóanna en þau ætla að fara að nýta sér þjónustu Midi.is.

Þegar ég les fréttina var eins og eina leiðin til að fá rafræna miðann, væri í gegnum MMS. Nú eru menn eins og ég ekki mjög nútímalegir í símum, og minn er gamli jálkur er t.d. ekki með MMS. Hef amk. aldrei notað mér þann fídus, því fannst mér heldur flókið að nýta sér þetta. Síðar kemur í ljós að þetta er bara ein þjónustan, ég mun geta nýtt mér að prenta út miðann og mæta með mitt útprentaða blað.

Mér finnst flott hjá midi.is að kommentera strax á bloggið og leiðrétta miskilninginn. Þar á bæ eru menn greinilega að fylgjast með umræðunni. Flott hjá þeim.

Annars finnst mér merkilegt að ekkert bíó hérna heima skuli bjóða upp á númeruð sæti. Manni finnst alltaf hálfgerð ómenning í gangi þegar fólk er að ryðjast inn til þess að ná sér í bestu sætin. Úti í Danmörku panta menn sér sæti á netinu eða í miðsölu og fá bara sitt sæti. Svo er hægt að hafa nægan tíma til þess að kaupa sér popp án þess að standa í troðningi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband