Króníkan

Ég las Krónikuna um helgina og varđ fyrir nokkrum vonbrigđum.  Ţađ var fyrst og fremst fyrir efnistökin, ég hélt ađ ţađ ćtti ađ vera fréttablađ međ dýpri greiningu á fréttum.  Ég get alveg eins keypt mér Mannlíf eins og ađ kaupa mér ţetta blađ.

Ég vil fá slúđur, ég vil fá dýpra fréttatengt efni um málefni líđandi stundar.   Hvorugt fannst mér koma fram í ţessu fyrsta tölublađi.

Ég vona ađ ţeir endurskođi ţetta og nćsta útgáfa verđi betri.

Spá ţulan Ellý Ámansdóttir segir ađ ţetta sé í stjörnumerkinu hjá ritstjóranum. Ég hef aldrei veriđ trúađur á stjörnumerki.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband