BDSM myndband Guðmundar á torrent.is

Í fréttum í gær var sagt frá því að myndband með Guðmundi í BDSM á ferðinni á netinu. Ekki kom fram hvar það var en fljótlega eftir að hafa rennt rúntin, kom í ljós að 69.is voru með efni um málið en þó ekki myndbandið sjálft.

Í dag kom svo myndbandið þangað inn, en hefur nú verið fjarlægt.

Að lokum komst ég að því að títtnefndur torrent.is er með uppsettan torrent til að dreifa því (hér.

Ég var búinn að sækjast eftir því að fá aðgengi þangað inn og skoða þessi heimatilbúnu myndbönd. Í ljós kom að enginn vildi gefa sig fram sem notandi. Mér þótti það ótrúlegt að engin lesandi síðunnar væri tilbúinn að senda mér póst og viðurkenna þáttöku sína. Grunaði mig helst að ég væri ekki torrent efni eða efni torrent væri ekki fyrir mig.

Ég veit ekki hvort núna sér skýringin komin. En ef þetta er sú tegudn heimatilbúinna mynda sem eru þarna inni er alveg ljóst að ég er ekki efni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband