Netgreinar

Nś er kominn einhver efnisflokkur nešst į mogganum (mbl.is) sem heitir netgreinar, ķ fyrstu hélt ég aš žetta vęru bara ašsendar greinar og myndu birtast ķ žar til geršu umhverfi innan mbl.is. Žegar ég prufaši aš smella, žį birtust mér blogg.

Ekki minkaši hrifningin viš žetta, žegar vinir mķnir į blog.is myndu ekki bara taka eftir mér einhvern dag og setja mig į lista hinna viljugu og śtvöldu, heldur vęru žeir farnir aš handvelja įhugaveršar fęrslur og birta žarna nišri. Hiš besta mįl og hvatning fyrir mig og fleiri virka bloggara til aš skrifa inn langar og vandašar fęrslur.

Nś er ég bśinn aš lesa žetta ķ nokkra daga, og tek eftir žvķ aš alltaf eru žetta fyrstu og einu fęrslurnar sem hafa birst hjį viškomandi. Žetta viršist žvķ ekki vera eins og ég hélt, einhverskonar handval, heldur heldur eru ašsendu greinarnar sem fį ekki birtingu ķ blašinu skellt žarna, aš žvķ er viršist.

Žaš er spurning hvort žetta sé eitthvaš trikk aš fjölga notendum į blog.is?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband