Aš svķša ķ sįlina žegar Hreišar žénar meira en Heišar

Žį er umręšan komin į fullt eins og ég spįši um Duran Duran, žaš tók bara lengri tķma en ég įtti von į.  Öll višbrögš hafa veriš eins og ég spįši.

Sumir keppast viš aš hneykslast vegna žess, sama fólk og viš var aš bśast.  Fólk sem hefur įšur veriš meš yfirlżsingar um žetta rķka fólk. Žetta kom samt ašeins seinna en ég įtti von. 

Aušvitaš hneykslast menn, žessir menn eru aš gręša alveg ofbošslega peningar ķ umferš.  Aušvitaš fįum viš aš heyra sögur um okriš į okkur Ķslendingum, eins og bankar séu hér ķ bišröšum aš bķša eftir aš lįna okkur peninga fyrir ekki neitt.

Ég bendi į pistil į Deiglunni, sem heitir:

Aš svķša ķ sįlina žegar Hreišar žénar meira en Heišar

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband