Ég verð forseti

Ef fer fram sem horfir verð ég forseti áður en kvöldið er liðið.

Meira um það síðar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Nú ertu búinn að gera netheiminn forvitin! Nú er ég spenntur....

Sveinn Hjörtur , 8.1.2007 kl. 19:52

2 identicon

Ég var einmitt Forseti fyrir ekki svo löngu síðan en þá vann ég spilið Forseti í kaffihúsi í miðbænum. Það fylgja því mikil fríðindi eins og frítt kaffi

Sveinn Pálmar Einarsson (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 20:11

3 Smámynd: Óttarr Makuch

Til hamingju með ef þú ert að verða forseti í JC ..... eða er það ekki svo! ?

Óttarr Makuch, 8.1.2007 kl. 20:56

4 Smámynd: Davíð

Tommi, þú mátt alveg vera forseti '77 árgangsins í Hólabrekkuskóla mín vegna ! ! !

Davíð, 8.1.2007 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband