Ljótasta jólaskreytingin 2006

Ég er kominn með þó nokkrar tilnefningar í keppnina, hérna eru nokkrar af þeim verstu og allir kandidatar í keppnini hingað til. Haldið endilega áfram að senda á tomasha - hjá - gmail.com.














 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Jahérna hér, valið verður greinilega erfitt, en ég er feginn að þú skulir ekki setja inn hverfin þar sem ég tel mig sjá að það er fleirri en ein tilnefning úr hverfinum.... þó sérstaklega einu ákveðnu hverfi

Óttarr Makuch, 29.12.2006 kl. 08:28

2 Smámynd: TómasHa

Veit ekki um hverfin... mér sýnist þetta nú koma úr fleiri en einu hverfi.  Ertu með tillögu?

TómasHa, 29.12.2006 kl. 08:49

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Þessa fj.... slöngur eru eitt mesta umhverfisslys sögunnar!

Heiða B. Heiðars, 3.1.2007 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband