Dauši yfir moggablogginu

Mér skilst į žessu bloggi aš Stefįni Pįlssyni lķki illa viš Moggabloggiš, gengur bloggarinn svo langt aš lķkja Stefįni viš Kató gamla.

žaš e
Žaš er frįbęrt aš hlusta į Stefįn, sem er sjįlfsagt illa viš Moggan, sem er tįkngervingur kapitalismans (ég veit ég er aš gera honum upp skošanir).
Hugmyndir um aš žaš veršir žrengt aš blogginu meš auglżsingu, getur ķ raun veriš. Žaš er ķ raun bara ekkert hęgt aš segja til um žaš hvaš žeir sem stjórna blog.is įkveša aš gera, en ólķkt strik.is, žį eru blog dżnamķskari. Menn byrja og hętta aš blogga, en menn vilja haldar lengur ķ netföngin sķn.

Sjįlfur er ég nokkuš įnęgšur meš žaš, ef einhverir telja sig geta grętt į skrifum mķnum meš žvķ aš hafa auglżsingar į hlišinni žį žeir um žaš. Ég truflast lķtiš um žaš.

Žaš eru ótrślega margir kostir viš žaš aš halda śti eigin bloggi eins og Stefįn (og reyndar Palli) gera. Žaš er allt mun sveigjanlegra, hins vegar śthendir žaš meiri vinnu, menn verša aš laga žaš sem fer śrskeišis.

Sjįlfur er ég aš prufa žetta ķ fyrsta skipti svona, og er bara mjög įnęgšur meš žetta. Löngu oršinn leišur į aš finna einhverja bögga eša laga servera sem eru ekki aš fśnkera eins og žeir eiga aš gera. Kaninkumenn vita alveg śt į hvaš žaš genur en sį vefur lį nišri į versta tķma fyrir frambjóšendur ķ VG prófkjöruninu, žar sem einhverjir frambjóšendur voru hżstir žar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband