Jón og Gunna fjįrfesta fyrir Pétur og Pįl

Ég verš aš višurkenna aš ég įtta mig bara alls ekki į žvķ hvernig žessar fjįrfestingar fara fram.   Annars vegar er talaš um gengissjóš og hins vegar aš fjįrfestar séu sjįlfir aš fjįrfesta.  

Veit ekki hvort ég myndi vilja vera ķ sjóš sem Jón og Gunna vęru aš fjįrfesta fyrir mig, né sęi įstęšu til aš vera ķ sjóš ef ég sem félagi vęri bara aš fjįrfesta fyrir sjįlfan mig.

Ég held aš žaš hljóti aš skortar upplżsingar ķ žetta. 

Višskiptin fara fram meš žeim hętti aš félagar fjįrfesta sjįlfir meš ašstoš netsins en fį ašeins upplżsingar um gengi bréfanna hjį sjóšnum. Ekki er um aš ręša neina stżringu į kaupunum af hįlfu sjóšsins. "Žaš er fyndiš og umhugsunarefni aš gengissjóšur skuli sigra. En žaš merkir alls ekki aš viš vķsum į bug stżringu į veršbréfakaupum," segir forstjóri BG Invest, Carsten Koch.


mbl.is Fjįrfest įn sérfręšinga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband