Enn heima í bođi Iceland Express

Ég ćtla ađ leyfa mér ađ vitna í hitt bloggiđ mitt í dag, eitthvađ sem ég geri sjaldan en ađ ţessu sinni er foxillur út af ţessu.

Enn heima í bođi Iceland Express

Ég er ekkert sérstaklega himinlifandi, en í nótt klukkan 2.10 fékk ég SMS frá Iceland Express, svo ţegar ég vaknađi klukkan 4 og byrjađi ađ gera mig kláran, komin međ töskurnar og sótti símann, ţá sé ég ţetta ágćta SMS. Ţađ var ţví ekkert annađ ađ gera en ađ fara aftur ađ sofa. Ég sé nú ekki í fréttum ađ ţađ sé vont veđur, afísingarbúnađur bilađur eđa ađrar óviđráđanlega orsaki eins og ţetta heitir nú oftast hjá ţessum flugfélögum.

Fćrslan öll

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband