Tęki fyrir safniš į Akureyri

Ég fann til meš Safninu į Akureyri, sérstaklega žegar ég veit aš žaš sé til tęki sem hjįlpi žeim verulega.

Žau eru aš glķma viš alltof hįtt rakastig, žaš er samt ekkert annaš sem žarf aš gera en aš lękka rakastigiš.  Eitthvaš sem viš glķmum viš į hverjum einasta degi.

Žurrktęki myndu bęta įstandiš verulega hjį žeim. 

Ekki aš hśsnęšiš er ekki óįsęttanlegt, en žaš mį żmislegt gera til aš stjórna rakstigi meš žurrtęki.  Viš höfum reyndar ekki veriš aš bjóša upp į žaš en séš og kynnt okkur rakatęki sem eru bęši raka og žurrktęki ķ einu og sama stykkinu, žannig aš žaš er alltaf rétt hitgastig. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Safniš į Egilstöšum?

Óli Gneisti (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 22:15

2 Smįmynd: JCI Esja

Ég skal alveg višurkenna aš ég sį bara seinnihluta fréttarinnar, hins vegar heyrši ég vel žegar žeir bentu į aš vandamįliš var of hįtt rakastig og hitastżringar.   Ég er amk. hissa aš menn hafi ekki kynnt sér žį möguleika sem eru til, en žurrktęki eru notuš allstašar śti ķ heimi, žar sem menn eru aš lękka rakastigiš.  Viš Ķslendingar höfum fyrst og fremst veriš aš kynnast žessum tękjum ķ einhverju męli į undanförnum įrum undanfarin įr śt af myglusvepp og afleišingum hans.

JCI Esja, 18.5.2008 kl. 22:45

3 Smįmynd: TómasHa

Jį og til aš taka af allan vafa, žį er žaš ég sem skrifaši seinustu athugasemd.   Hins vegar skrifaši ég įgęta fęrslu į blog JCI Esju um Gönguklśbbinn sem žurfti leišréttingar viš.

http://jciesja.blog.is/blog/jciesja/entry/543392/ 

TómasHa, 18.5.2008 kl. 22:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband