Buy on demand

Ég held að þeir ættu frekar að vinna í að koma sér upp öflugu "Buy on deamand" kerfi. Ef ég gæti borgað einhverja hundrað kalla fyrir að sjá þessa þætti myndi ég örugglega gera það.  Ég hef undanfarið leigt fjölmargar bíómyndir á lyklinum hjá símanum.

Um leið og þessir aðilar hætta að reyna að steypa fólki í eitt mót, þá held ég að þeim eigi eftir að vegna betur.  Tíminn er bara liðinn þar sem fólk er tilbúið að festa sig á hverjum mánudegi við einhvern ákveðinn sjónvarpsþátt, já og á ákveðnum tíma. 


mbl.is Stöð 2 leitar réttar síns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband