Algjör gśrka

Žaš er greinilega rosaleg gśrka ķ gangi žessa dagana.   Žarna eru nefnd 1-2 dęmi, en žessir hversu algengt ętli žaš sé aš verktakar ķ Reykjavķk taka aš sér verk og klįri žau ekki į tilsettum tķma?  Ég hefši haldi aš fréttin ętti (svona nįnast) aš vera um verktaka sem tók aš sér verk, skilaši žvķ fullkomlega og į réttum tķma.
mbl.is Varaš viš verktaka į vefnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svartinaggur

Aušvitaš į aš vara fólk viš svikahröppum.

Svartinaggur, 10.8.2007 kl. 10:03

2 Smįmynd: TómasHa

Hvaša svikahrappar eru žaš? Allar heimasķšur sem bjóša upp į vekrtkaka eša bara almennt allir vertkakar. Eins og žetta birtist žarna er žetta alltof alment til aš hjįlpa nokkurn skapašan hlut.

TómasHa, 10.8.2007 kl. 11:08

3 Smįmynd: Hilmar Einarsson

Į bls. 6 ķ Blašinu ķ dag kemur skżrt fram nafn verktakans.  Spurningin er kannski til žeirra bloggara sem efast heilindi žeirra višskiptavina viškomandi verktaka sem nefndir eru, hvort menn séu tilbśnir til žess aš greiša ašilum, sem auglżsa sig sem fagmenn, hundruši žśsunda króna fyrir verk sem žau sem getur aš lķta į slóšinni: www.icelandonline.is/kolbeinn_vopni_sigurdsson/hverafold48_2007.htm

Hér er um aš ręša mun alvarlegri vinnusvik heldur en minnihįttar tafir og frįvik.

Hilmar Einarsson, 10.8.2007 kl. 12:30

4 Smįmynd: TómasHa

Sęll Hilmar,

Ég leitaši aš blašinu įšur en ég bloggaši um žetta en žaš var ekki komiš į netiš žegar ég bloggaši žetta.  Hins vegar kom ekkert fram ķ fréttinni į netinu, annaš en aš žetta vęri allt saman nafnlaust.

TómasHa, 10.8.2007 kl. 14:16

5 Smįmynd: skvķsa

ég veit um slatta af fólki sem er tilbśiš aš fa žennan verktaka til sķn lögnin er ekki slęm og mér sżnist aš žaš eigi eftir aš ljśka henni ég heirši hjį verktaka sem žekkir žennan kolbein aš žaš standi ekki į aš klįra verkin af hans hįlfu heldur er žaš višmót sem starfsmenn fengu

skvķsa, 11.8.2007 kl. 01:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband