Á hvaða tíðni

Það er fróðlegt að vita á hvaða tíðni þetta og hvað menn eru að senda út sem er á þessari tíðni.  Varla eru menn með sjónvarsútsendingar?  Hvað er líka með svo miklum sendistyrk til þess að trufla jafn öflugar sendingar og sjónvarpssendingar.  

Væntanlega munu útsendingar þessa búnaðar vera stöðvaðar núna.  Varla eru menn að bíða eftir því að signalið tínist. 


mbl.is Óleyfilegar útsendingar trufla tíðnisvið Digital Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: namretaw

Vertu viss næst kemur yfirlýsing frá stöð 2 um að truflanir stafi af móttöku frá gervihnattadiskum. Flott plott. Þeir vita sem er að fjöldi áskrifenda hefur sagt upp áskrift hjá þeim vegna okurs og hafa snúið sér að gervihnattasjónvarpi.

namretaw, 28.7.2007 kl. 00:05

2 identicon

sælir, ég er nú ekki vanur að tjá mig á svona bloggsíðum en nú finnst mér málið snúa að mér. Ég skal aldrei trúa öðru en þetta sé enn ein afsökunin hjá 365 miðlum til að bæta fyrir lélegan búnað. Ég er búinn að búa á 4 stöðum frá að þetta Digtal (sem mér finnst ekki réttnefni því þeir senda allt út á 50hz og ná sjaldnast upp gæðum) hóf útsendingar og aldrei hefur mér lánast að vera ánægður með það. Þegar ég bjó miðsvæðis var ég "skuggasvæði" eða e-ð álíka og ég hugsaði með mér að þá gæti ég sleppt þessu. þegar ég flutti í grafarvog kom upp sú skrítna staða að á milli ca 19,00 og 23,00 datt niður signal á stöð 2og sýn en hinar stöðvarnar héldu sér. Ótrúlega heppilegt í ljósi þess að þarna voru akkúrat meistaradeildarleikir á sýn og fréttir á stöð 2 sem er u.þ.b það eina sem mig langaði að sjá hjá þessum blessuðu stöðvum. Þegar ég bað um svör var ekki mikið í boði nema að fá loftnetsmann sem kostaði n.b ca 18þús krónur og hann gat ekki breytt miklu því að þetta var víst útsendingin. (þið getið ímyndað ykkur hvort 365 hafi borgað það) Ég ákvað þó að sætta mig við það að horfa á meistaradeildina á Players og halda áfram með enska boltann á símalyklinum (sem hafði ekki klikkað hingað til). Mér finnst ég þó færa fórnir miðað við það að ég sé M12 áskrifandi. Frekar svekkjandi að binda sig til 1 árs og geta ekki horft á TV milli 19,00 og 23,00 (ég veit um fleiri sem kvarta undan sama hlut) En nú er mér nóg boðið, Ég er fluttur í kópavog og þar sem ég bý er sýn oft mjög léleg og ég myndi ALDREI kaupa hana ef að þeir hefðu ekki enska boltann. En nú er svo komið að ég mun ekki sætta mig við að borga tæpar 8000 á mánuði fyrir EKKERT. Ef að stöðvarnar detta út í hvert sinn sem ég ætla að horfa á bolta mun e-r þurfa að svara fyrir það annar en aumingja starfsfólkið í þjónustuverinu sem hefur væntanlega nóg að gera við að taka við kvörtunum. Ég er einungis að lýsa þriðjung af því sem mig langar því ég nenni ekki að lýsa því hvernig mér gekk að borga fyrir allar stöðvarnar ár fram  í tímann... hver mánaðarmót fóru í að laga það. Afsakið að ég blási úr nös hér en þegar ég sá að ég væri að fara að 2falda gjöld mín fyrir boltann og færa hann á þá stöð sem hefur reynst mér hvað verst þá brá mér í brún.

Hilmar (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 03:39

3 Smámynd: Egill Óskarsson

Hilmar. Ef þú varst með símalykil, af hverju varstu þá að kaupa áskrift að miðlum 365 í gegnum digital ísland? Núna í rumlega ár hafa þeir sem eru með sjónvarp í gegnum ADSL eða breiðband hjá símanum getað fengið áskrift að stöðvum 365 í gegnum símalykla. 

Það að þú hafir fengið lélegt merki á digital lykilinn gæti líka verið útaf því að þú varst með bæði þessi kerfi í gangi skilst mér. 

Egill Óskarsson, 29.7.2007 kl. 05:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband