Snögg afgreitt

Mćli međ tveimur greinum á Deiglunni í dag.

 

Fréttir af fíflagangi

Borgar Ţór fjallar um mótćlendurnar sem hafa ţvćlst um landiđ undanfariđ, og dregur ekkert af.

Gengisbundin lán verđa ć óhagstćđari

Jón Steinsson fjallar um lán í erlendri mynt.  Mjög áhugavert. 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nexa

Elsku kallinn minn - varstu ađ flýta ţér svolítiđ?

Kannski spurning um ađ laga fyrirsögnina?

P.S. Ţarf ég ađ fara ađ halda matarklúbb í óléttunni til ađ sjá ykkur skötuhjú?
Hvernig vćri ađ fara ađ kíkja í Vađiđ? 

Nexa, 19.7.2007 kl. 12:27

2 Smámynd: TómasHa

:) Mađur er alltaf svo bussy :) Ég ţarf ađ líta í dagbókina mína :)

TómasHa, 19.7.2007 kl. 12:45

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ráđlegg ţér endregiđ ađ líta inn á síđuna mína.

Kveđja.

Jóhannes Ragnarsson, 19.7.2007 kl. 21:37

4 Smámynd: TómasHa

Jóhannes, ég kíkt. Einhver spes ástćđa fyrir ađ kíkja, önnur en ađ ţú ert ađ fjalla um nýfrjálshyggjumenn sem ég veit ekki hvađ er.

TómasHa, 20.7.2007 kl. 10:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband