Stílbrot

Ég sá þetta þegar ég var þarna úti, mér fannst þetta alveg týpískt fyrir ameríkuvæðingunni í Kína að það hafi meira að segja verið kominn Starbucks í forboðnu borginna. Ég átti eiginlega ekki til orð.
mbl.is Starbucks lokar í Forboðnu borginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

Ég get nú ekki verið sammála þessu, það myndi nú heyrast í einhverjum ef það ætti að banna kínverskan matsölustað á Laugarveginum BARA vegna þess að hann væri kínverskur eða bæri kínverskt nafn.......

Finnur Ólafsson Thorlacius, 15.7.2007 kl. 02:03

2 Smámynd: TómasHa

Ertu að bera saman laugarveg og forboðnu borgina? 

TómasHa, 15.7.2007 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband